dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletรับสมัครงาน แมสเซ็นเจอร์
bulletรับสมัครงาน ช่างแอร์
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์
bulletโปรแกรมเงินเดือน Excel


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


หากมีสินค้าถูกตีคืน จากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?

คำถาม

        - หากมีสินค้าถูกตีคืนจากผู้รับสินค้าปลายทาง จะต้องทำอย่างไร ?

 

คำตอบ

        เมื่อมีสินค้า ถูกตีคืนกลับมาจากผู้รับสินค้าปลายทาง กลับมาที่ ศูนย์กระจายสินค้า Shipyours จะมีขั้นตอนปฏิบัติ ดังนี้

        Shipyours จะแจ้งกลับไปยังลูกค้า ถึงรายการสินค้าตีคืน โดยให้ลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจ ในการดำเนินการกับสินค้าตีคืนดังกล่าว โดยแบ่งเป็น 2แนวทาง ดังนี้

        1) ลูกค้าจะมารับสินค้าคืน : ศูนย์กระจายสินค้าจะเก็บสินค้าไว้ รอลูกค้ามารับสินค้าคืน

        2) ให้นำกลับเข้าระบบคลังสินค้าใหม่ : เพื่อนำกลับมาส่งออกใหม่

 

 

ทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้การสร้างสรรค์ โดย กอสิน ศุภฤทธิธำรง

Web-Master Outsourcing Factory 2 ตุลาคม 2557

ผู้ใด ละเมิด ทำซ้ำ เลียนแบบ มีโทษตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

 




คำถามที่พบบ่อย ลูกค้า Warehouse

การเริ่มใช้งาน Shipyours มีขั้นตอนอย่างไร ?
การนำสินค้าเข้าคลังสินค้า มีระเบียบอย่างไร ?
มีช่องทางการขนส่งสินค้า อะไรบ้าง?
การรับประกันความเสียหาย มีเงื่อนไขอย่างไร
การสั่งให้ส่งสินค้าออก ถึงผู้รับของปลาย จะต้องทำอย่างไร ?