OF Mailroom Office :
Pick and Post!!
ระบบบริหารจัดการห้องจดหมาย
และทีม พนักงานเดินเอกสาร ภายใน
เอกสาร จดหมาย ที่ เข้า-ออก เป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะเอกสารสำคัญๆ ซึ่งมีผลต่อความเป็นไปขององค์กร จะต้องถูกจัดเก็บ แยกประเภท และถูกจัดส่ง ถึงมือผู้รับอย่างถูกต้อง และรวดเร็ว
แต่สำหรับในองค์กรณ์ ขนาดใหญ่ เอกสารที่มีการ เข้า-ออก ในองค์กร มีปริมาณมากมาย หากขาดการบริหารที่ดี อาจจะเกิดการสูญหาย และความล่าช้าของเอกสารที่มาถึง ซึ่งจะสร้างความเสียหายทั้งที่สามารถมองเห็นได้ และมองไม่เห็น เช่น การถูกตำหนิจากคู้ค้า
Mailroom Office : Pick and Post!! เป็นลักษณะ Outsourcing ระบบบริหารจัดการห้องจดหมาย(Mailroom management) แบบครบวงจร ทั้งระบบและทีมงานปฏิบัติงาน ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว โดยรวบรวมทุกบริการที่เกี่ยวกับ Mail room มาไว้ด้วยกัน ทั้งระบบ IT ควบคุมจัดการเอกสาร เพื่อประสิทธิภาพ และความถูกต้อง แม่นยำ ของระบบ พร้อมกับทีมงาน พนักงานเดินเอกสาร ที่ถูกฝึกมาเพื่อการบริการจัดส่งเอกสารทั้งภายในและนอก องค์กร อย่างมืออาชีพ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1. ระบบบริหารเอกสาร จดหมาย เข้า-ออก (Mail room management ) : อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกต้อง แม่นยำ ด้วยระบบ IT Computer ที่ทันสมัย ตรวจสอบได้ผลการทำงาน ผ่านระบบฐานข้อมูล ได้ตลอดเวลา
2. ทีมปฏิบัติการ ประจำห้องจดหมาย (Mailroom staff) : ทีมงานคัดแยก กระจายเอกสาร แต่ละแผนก แต่ละแผนก แบบมืออาชีพ
3. ทีม พนักงานเดินเอกสาร ภายในองค์กร (Internal Messenger) : เจ้าหน้าที่ จัดส่งเอกสาร ถึงมือ ทุกแผนก ทุกฝ่าย แบบมืออาชีพ
4. ทีม พนักงานจัดส่งเอกสาร ภายนอกองค์กร (External Messenger) : เจ้าหน้าจัดส่งเอกสาร และเก็บเอกสาร จากภายนอกบริษัท เช่น นำส่งจดหมาย พัสดุไปรษณีย์, นำส่งเอกสารนอกสถานที่, วางบิล, เก็บเช็ค เป็นต้น
เพียงแต่ท่านให้ OF ดูแลระบบ ห้องจดหมาย (Mail room Management) ท่านก็สามารถวางใจได้ กับเรื่องเอกสาร ของท่านได้ ตามสโลแกน "Considered ... DONE" (เพียงแค่สั่งเรา ก็พิจารณาได้เลยว่า เสร็จแล้ว)
ติดต่อสอบถามบริการ
OF Mailroom Office : Pick and Post!!
ติดต่อ
02-933-6200
|