OF Messenger
"เด็กดี ทุกคน"
บริการ แมสเซ็นเจอร์ รับส่งเอกสาร
VIDEO
700ชีวิต
: แมสเซ็นเจอร์ มืออาชีพ
9ปี
: ประสบการณ์งานด้านรับส่งเอกสาร
15%
: ทีมงานสำรอง พร้อมแก้ไขทุกปัญหา
ทำไม ต้องใช้บริการส่งเอกสาร ของ โอเอฟ แมสเซ็นเจอร์ ?
1. เราพร้อมให้บริการ ทันที!!
ด้วย แมสเซ็นเจอร์ มากกว่า 600ชีวิต และ ทีมงานแมสเซ็นเจอร์สำรอง มากกว่า 15% ที่กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล ทำให้เราสามารถเริ่มให้บริการให้แก่ลูกค้าใหม่ ได้ทันที โดยไม่ต้องทำการรับสมัครแมสเซ็นเจอร์ หรือฝึกอบรมใหม่ แต่อย่างใด
2. ทีมงานแมสเซ็นเจอร์ สำรอง 15%
ที่กระจายตัวอยู่ทั่วทุกพื้นที่ สามารถรองรับสถานการณ์ไม่คาดฝัน ได้ตลอดเวลา เช่น พนักงานแมสเซ็นเจอร์ ขาดงาน ลางาน ประสบอุบัติเหตุ
3. ประสบการณ์ ด้านงานส่งเอกสาร มากกว่า 9ปี
ทำให้คุณมั่นใจในระบบการส่งเอกสาร ที่ผ่านการพัฒนามาอย่างยาวนาน
4. ตรวจสอบค่าบริการล่วงหน้าได้ ก่อนใช้บริการ
- รายชิ้น : ท่านสามารถตรวจสอบราคา ได้ล่วงหน้าก่อนการใช้งาน ผ่านออนไลน์ ได้ 24ชม.
- รายวัน : Call center แจ้งค่าบริการให้ทราบได้ทันที เพียงท่านแจ้งรายละเอียดงานส่งเอกสารให้ทราบ
- รายเดือน : แจ้งรายละเอียดราคาที่ชัดเจน รวมทุกอย่าง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ที่ไม่คาดฝัน
5. ติดตามงานส่งเอกสารอย่างใกล้ชิด
เรามี ทีมงานธุรการและหัวหน้างาน คอยติดตามความสำเร็จของทุกการส่งเอกสาร อย่างใกล้ชิด เพื่อให้งานของท่านถึงที่หมายตามกำหนดเวลา
6. Call Center ให้คำตอบการ ส่งเอกสาร ได้ทุกเรื่อง
Call center ตรวจสอบ ติดตามงาน รายงานผลการส่งเอกสาร และให้คำตอบทุกปัญหาการ ส่งเอกสาร ต่างๆ ของท่าน ที่ OF Call Center 02-933-6200
7. เราดูแลเรื่องยุ่งๆ ในด้านสวัสดิการพนักงาน แทนท่าน
เรารับดูแล บริหารจัดการ เจ้าหน้าที่ รับส่งเอกสาร แทนท่าน เช่น การจัดสวัสดิการ ประกันสังคม ประกันชีวิต ให้แก่พนักงานรับส่งเอกสาร ของเรา
8. รับประกันความเสียหาย
เรารับประกันความเสียหายของงาน รับส่งเอกสาร ตามจริง เริ่มต้นที่ 2,000 บาท สำหรับการรับส่งเอกสาร แบบรายชิ้น
และ รับประกัน เริ่มต้นที่ 5,000บาท สำหรับการรับส่งเอกสาร แบบรายเดือน
9. ระบบการอบรมแมสเซ็นเจอร์ ก่อนการปฏิบัติงานส่งเอกสาร
เรามีหลักสูตรอบรมพนักงานส่งเอกสาร ทั้งด้านจิตใจ, ด้านมารยาท และด้านคุณภาพการส่งเอกสาร
10. ระบบอบรม พัฒนาคุณภาพพนักงานรับส่งเอกสาร เป็นประจำ ทุกสัปดาห์
จัดประชุมพนักงานรับส่งเอกสาร ตรวจคุณภาพ, นั่งสมาธิ, ว่ากล่าว ตักเตือนพนักงานผู้กระทำผิด ทุกสัปดาห์ Click...เพื่อดูการอบรมของเรา
11. หัวหน้าทีมแมสเซ็นเจอร์ เข้าเยี่ยมเยี่ยนลูกค้า ทุกปี
เพื่อรับฟังปัญหาและประเมินความพึงพอใจ เพื่อนำมาปรับปรุงบริการ และตักเตือนพนักงานแมสเซ็นเจอร์ ให้เป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ Click...เพื่อดูการเข้าเยี่ยมลูกค้า
สนใจบริการ แมสเซ็นเจอร์ ติดต่อ
Call center. 02-933-6200