dot
การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ
dot
bulletประเภท ขายสด
bulletประเภท ขายเชื่อ
dot
ตรวจสอบค่าบริการ !!
dot
bulletค่าบริการ ส่งเอกสาร รายชิ้น
dot
Messenger Service !!
dot
bulletMessenger : Pay per Trip!!
bulletMessenger : Pay per Day !!
bulletMessenger : Pay per Month!!
dot
ติชม ร้องเรียน ร้องทุกข์
dot
bulletติชม ร้องเรียน การทำงาน
dot
Website แนะนำ
dot
bulletแมสเซ็นเจอร์ รายเดือน
bulletอุปกรณป้องกันตัว ผู้หญิง
bulletรับสมัครงาน แมสเซ็นเจอร์
bulletรับสมัครงาน ช่างแอร์
bulletยาสมุนไพรจีน ยาสมุนไพร
bulletล้างแอร์ ช่างแอร์
bulletโปรแกรมเงินเดือน Excel


Messenger พนักงานส่งเอกสาร


การชำระค่าบริการ ขายเชื่อ

การชำระเงิน และ ยืนยันการใช้บริการ

ส่งเอกสาร ประเภทขายเชื่อ
 
1. การยืนยันการใช้บริการ [เฉพาะครั้งแรกที่เริ่มใช้บริการ]
          โปรดยืนยันการใช้บริการ ก่อนการเริ่มใช้บริการ ล่วงหน้า 3 วัน โดยมีเอกสารประกอบ ดังต่อไปนี้
                    1) ใบสั่งซื้อ (PO) [จะได้รับจาก ฝ่ายขาย OF โปรดเซ็นลงนาม ก่อนส่งกลับ]
                    2) หนังสือสัญญา การบริการ [จะได้รับจาก ฝ่ายขาย OF โปรดเซ็นลงนาม ก่อนส่งกลับ]
                    3) สำเนา หนังสือรับรองบริษัท
                    4) สำเนา บัตรประชาชน ผู้มีอำนาจลงนาม
                    5) แผนที่กิจการ
                    6) ตารางวันหยุดประจำปี
          เมื่อจัดเตรียมเอกสารเรียบร้อย กรุณแจ้งแก่ ฝ่ายขาย OF ให้ส่งพนักงานส่งเอกสาร มารับได้ทันที
          สำหรับ การใช้บริการ พนักงานส่งเอกสาร-แบบรายเดือน ที่ชำระเงินแบบเงินเชื่อ : ลูกค้าจะต้อง ชำระ เงินมัดจำ เป็นเงิน เท่ากับค่าบริการจำนวน 1เดือน ก่อนเริ่มใช้บริการ
          สำหรับ การใช้บริการ พนักงานส่งเอกสาร-แบบรายชิ้นและรายวัน ที่ชำระเงินแบบเงินเชื่อ : ลูกค้าจะต้อง ชำระ เงินมัดจำ เป็นเงิน 5,350บาท [เงินมัดจำการบริการ 5,000บาท และ ภาษีมูค่าเพิ่ม 350บาท] ก่อนเริ่มใช้บริการ [ กดที่นี่ เพื่อดาวน์โหลด แบบฟอร์ม หนังสืออนุมัติให้เรียกเก็บเงินมัดจำDepositMessP-Form.pdf ]
 
2. การแจ้งสรุปค่าบริการ
          ทุกสิ้นเดือน OF จะจัด ส่งเอกสาร "ใบวางบิล" และ“ใบแจ้งหนี้” (สรุปรายละเอียดค่าบริการรายเดือน)  มาถึงลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้ตรวจสอบความถูกต้องก่อนการชำระค่าบริการ
 
3. การชำระเงิน และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย
          ราคาค่าบริการแจ้งในเว็บไซต์ ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% (Vat)
          การหักภาษี ณ ที่จ่าย
                    กรณี ลูกค้าผู้เป็น นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ ที่จ่าย ได้ 3% (ธุรกิจบริการ)
                   โดยมีรายละเอียด ในการ หักภาษี ณ ที่จ่าย ดังนี้
                   บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด    (สำนักงานใหญ่)
                   80/27-28 ป.ธนาทาวเวอร์ ซอยลาดพร้าว 58/1 ถนนลาดพร้าว
                   แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

                          เลขที่ผู้เสียภาษี 0105552055267
 
          การชำระเงิน
                   สามารถเลือกจ่ายได้ 2 วิธี ดังนี้
                   1) เช็ค
                  
   โดยลงรายละเอียด สั่งจ่าย “บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด” โดยให้ขีดฆ่าคำว่า “หรือผู้ถือ” ด้วย
                      OF จะจัดส่ง ใบเสร็จรับเงินค่าบริการ ไปกับ พนักงานรับส่งเอกสาร โดยลูกค้าสามารถ มอบ เช็คค่าบริการ พร้อม หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย กับพนักงานส่งเอกสาร ได้ทันที
 
                   2) โอนผ่านบัญชีธนาคาร
ธนาคาร
สาขา
ชื่อบัญชี
เลขบัญชี
ไทยพาณิชย์
เอสพละนาด
บริษัท เอาท์ซอร์สซิ่ง แฟคทอรี่ จำกัด
278-213461-4

 



                   
   เมื่อโอนเงินแล้ว กรุณาส่ง หลักฐานการโอนค่าบริการ และ หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย มาที่ E-mail : Acc@OF.co.th หรือ
Fax. 02-933-6205

                      หลังจากนั้น OF จะจัดส่ง ใบเสร็จรับเงินค่าบริการ ไปโดยพนักงานรับส่งเอกสาร โดยลูกค้าสามารถมอบ หนังสือรับรองการหัก ณ ที่จ่าย ให้กับพนักงานส่งเอกสาร ได้ทันที
 
          หากมีข้อสงสัยประการใด ติดต่อ ฝ่ายบัญชี ที่ Tel. 084-357-8338 หรือ 02-933-6200 หรือ Acc@of.co.th
 
ทรัพย์สินทางปัญญา ภายใต้การสร้างสรรค์ โดย
กอสิน ศุภฤทธิธำรง Web-Master Outsourcing Factory 7 กันยายน 2555
ผู้ละเมิด ทำซ้ำ เลียนแบบ มีโทษตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

 




การชำระค่าบริการ

การชำระค่าบริการ ขายสด